Chỉ khung tranh tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần đắt giá!

Phào chỉ khung tranh tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần đắt giá!

Phào chỉ khung tranh được ứng dụng ngày càng nhiều để làm nổi bật những không gian rộng lớn khá đơn điệu. Người ta nhận ra tác dụng thẩm mỹ tuyệt vời của nó nên đã ưa chuộng sử dụng phổ biến hơn những năm trở lại đây. 

Vậy phào chỉ khung tranh là gì? Nên chọn loại phào chỉ khung tranh nào và ưu điểm nổi bật của chúng là gì? Hãy cùng HNC Decor Moulding tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết ngay sau đây.

GIỚI THIỆU VỀ PHÀO CHỈ KHUNG TRANH

Khi nhắc tới phào chỉ, nhiều độc giả thường nghĩ ngay tới vật liệu trang trí sử dụng cho không gian nội thất. Nếu phân loại theo cấu thành từ chất liệu thì có phào gỗ, xi măng, thạch cao, nhựa … dùng cho phần cổ trần, chân tường hay phần tường …

Tuy nhiên, hiện nay phào khung tranh cũng trở nên phổ biến không kém khi chúng có tác dụng làm những bức tranh decor ấn tượng hơn rất nhiều. Và hiểu thêm một nghĩa rộng hơn, đây còn là phào nhựa ốp tường theo dạng khung tranh hình vuông hoặc hình chữ nhật cho những diện tường rộng lớn ở phòng khách hoặc phòng chính.

PHÀO CHỈ KHUNG TRANH SỬ DỤNG ĐỂ TẠO KHUNG VIỀN CHO NHỮNG BỨC TRANH

Phào chỉ khung tranh sử dụng để tạo khung viền cho những bức tranh

  • PHÀO CHỈ KHUNG TRANH VÀ CẤU TẠO CỦA PHÀO CHỈ KHUNG TRANH

Phào chỉ khung tranh là loại phào được sản xuất từ vật liệu tổng hợp Polyurethane. Chúng có tác dụng như một chiếc khung bao bọc bên ngoài bức tranh để che đi khuyết điểm, giữ độ bền, độ chắc và tạo điểm nhấn cho bức tranh đó.

Phào chỉ khung tranh có thể làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, nhựa … nhìn chung ưu điểm rất nhiều. Trang trí những bức tranh đẹp và giá trị trong những không gian sang trọng thì không thể thiếu được phần phào chỉ này.

Cấu tạo của phào chỉ khung tranh như đã nói, chúng là phần khung bao bọc bên ngoài. Với những phong cách khác nhau là dạng trơn hoặc chi tiết hoa văn tùy theo sở thích của người lựa chọn hoặc ý nghĩa bức tranh.

  • NHỮNG TÁC DỤNG NỔI BẬT CỦA PHÀO KHUNG TRANH BẠN NÊN BIẾT

Trong số các vật liệu tạo thành phào khung tranh thì phào nhựa PU, PS là đứng đầu bảng, tiếp đến là phào khung tranh gỗ. Tất cả đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, nhưng chung quy đều mang tới những ưu điểm sau đây:

– Phào khung tranh có độ bền rất cao

Một bức tranh thông thường được bọc phần phào khung tranh sẽ có tuổi thọ và độ bền nhiều năm. Xét vết mặt chất liệu thì tuổi thọ của phào PU, PS cũng cao hơn loại khác khá nhiều. Bởi chúng được sản xuất từ nhựa cao cấp, sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên giúp người dùng an tâm sử dụng nhiều năm liền mà không có vấn đề gì.

Phào khung tranh đa dạng mẫu mã

Phào chỉ khung tranh được tạo ra từ các khuôn đúc có sẵn nên mẫu mã khá đa dạng. Về cả kiểu dáng lẫn màu sắc, vì vậy bạn có thể sử dụng trang trí trong nhiều không gian mang đậm dấu ấn và cá tính khác biệt.

– Tính thẩm mỹ rất cao của mẫu phào chỉ khung tranh

Phào khung tranh PU, PS có rất  nhiều mẫu đẹp kiểu tinh tế và vô cùng sang trọng. Thích hợp cho cả những không gian hiện đại hay tân cổ điển. Chúng có độ sắc nét hơn hẳn so với các loại phào khung tranh trang trí khác. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn khi trang trí không gian nội thất. 

Thêm nữa, sự kết hợp của phào khung tranh cùng các món đồ nội thất khác cũng đơn giản hơn để tạo tính đồng bộ.

– Phào khung tranh có tính ứng dụng rất cao

Dù là hiện diện ở không gian nào thì loại phào này cũng nổi bật và tạo điểm nhấn. Ví dụ bạn có thể sử dụng phào trang trí trên bề mặt tường nhà, trong phòng khách, phòng ngủ, phòng chờ … những mẫu mã của phào khung tranh đều thích hợp hiện diện ở bất cứ không gian nào.

Nếu bạn còn đang lăn tăn có nên sử dụng phào khung tranh không? Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm ở trên thì việc lựa chọn phào chỉ khung tranh hiện diện ở ngôi nhà của bạn là sự lựa chọn đúng đắn. 

PHÀO CHỈ KHUNG TRANH TRANG TRÍ DIỆN TƯỜNG RỘNG THEO DẠNG HÌNH VUÔNG HOẶC CHỮ NHẬT

Diện tích của một số phòng khách chính thường rất lớn. Nếu chỉ để nguyên những diện tường rộng đơn điệu đó thì không đủ sức hút tạo nên những không gian đẹp và sang trọng. Vì vậy, để giảm bớt sự đơn điệu này đồng thời tạo nên điểm nhấn thì phào chỉ khung tranh trang trí đã được sử dụng.

Phào chỉ khung tranh trang trí diện tường rộng

Lựa chọn phào khung tranh trang trí cần lưu tâm tới những điều sau:

  • Kinh nghiệm thi công của chúng tôi đó là phào khung tranh đẹp nhất khi chúng lộ diện toàn bộ và người nhìn có thể nhìn full 4 góc của nó. Vì vậy, chúng ta chỉ nên lắp đặt tại những diện tường thoáng, không bị che khuất bởi bất cứ đồ đạc gì.
  • Bức tường dài rộng có thể được chia thành diện tích nhỏ hơn để khi gắn phào khung tranh tạo thành ô nhỏ, gọn gàng và làm bức tường của bạn không bị trống trải.
  • Với diện tường cao thì nên chọn phào khung tranh có hoa trang trí lớn bên cạnh trên cùng làm điểm nhấn là đẹp nhất.
  • Phào khung tranh có nhiều kiểu dáng, kích cỡ vì vậy tùy theo phong cách chủ đạo của căn phòng mà khi chọn lựa cho phù hợp. Không nên chọn theo sở thích cá nhân hóa quá, mà hãy chọn dựa theo vẻ đẹp thống nhất của tổng thể không gian.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP VÀ THI CÔNG PHÀO CHỈ NÓI CHUNG VÀ PHÀO CHỈ KHUNG TRANH UY TÍN TẠI HÀ NỘI & TOÀN QUỐC !

Đóng một vai trò rất quan trọng trong việc “tạo hình” thẩm mỹ cho không gian, phào chỉ khung tranh muốn đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ. Thì điều quan trọng là cần chọn một đơn vị thi công tốt, đảm bảo chất lượng công trình luôn hoàn hảo với giá cả hợp lý song hành với chất lượng. 

Tại Hà Nội, một trong những công ty đi đầu trong việc phân phối phào chỉ PS cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc cùng dịch vụ thi công phào chỉ trọn gói, bạn có thể tìm tới Phào Chỉ Dát Vàng Quyết Tiến

Với gần 10 năm phát triển và mang lại giá trị dịch vụ tốt đến với khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về những sản phẩm đứng đầu thị trường và đội ngũ thi công chuẩn chỉ, tay nghề cao cho bạn một không gian thật sự đẹp và ấn tượng như mong muốn!

Đừng ngần ngại tham khảo website https://phaochidatvangquyettien.vn với hàng ngàn sản phẩm của chúng tôi. Và gọi ngay khi cần được tư vấn và hỗ trợ chuyên môn, 

Hotline: 0965.981.223

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Phào Chỉ Cân Nhựa Xốp PU Cao Cấp Kích Thước 4cm Dài 2,4m

58.000

Phào chỉ tường, nẹp chỉ nhựa PU 4cm trắng bóng

Kích thước rộng: 4cm

Chiều dài cây: 2,4m cắt đôi 1,2m khi đặt online

Đơn vị tính giá: cây

LIÊN HỆ ZALO

Đọc tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *