Mẫu phào chỉ trang trí tường đẹp nhất hiện nay

Phào chỉ trang trí tường là một trong những điều được mọi người quan tâm hiện nay. Những bức tường đơn điệu trước đây được tô điểm thêm những điểm nhấn giúp cho căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn. Viền chỉ tường được ứng dụng phổ biến trong mọi công trình lớn nhỏ ngày nay, mang đến cho không gian nhà một sự tinh tế và sang trọng hơn.

Phào chỉ trang trí là gì?

Trong thiết kế xây dựng nhà cửa hiện nay, phào chỉ là một loại được sử dụng nhiều nhất. Phào chỉ thường được dùng để che lấp những khuyết điểm của mặt tiếp giáp tường, sàn nhà, trần nhà… Tuy nhiên ngày nay những loại phào chỉ còn mang lại cho căn nhà thêm phần thẩm mỹ, giúp cho không gian nhà trở nên sinh động hơn.

Phào chỉ trang trí tường, trần nhà, cửa sổ… đều mang lại cho căn nhà thêm điểm nhấn độc đáo, mang đến những nét phá cách thú vị hoặc giúp cho căn nhà trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Phào chỉ trang trí ngày nay mang đến những mẫu mã đa dạng, được thiết kế từ nhiều loại vật liệu khác nhau nên phù hợp với hầu hết mọi công trình. Phào chỉ có thể ứng dụng với những thiết kế cổ điển, hiện đại, bán cổ điển… và mang đến cho không gian nhà thêm phần sống động hơn.

Phân loại phào chỉ trang trí tường

Phào chỉ trang trí tường hiện nay mang đến cho mọi người sự lựa chọn đa dạng với nhiều thiết kế khác nhau. Các loại phào chỉ tường ngày nay được làm bởi nhiều loại vật liệu khác nhau, mang đến những sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không gian nhà. Phào chỉ trang trí tường được phân loại giúp cho mọi người có được sự lựa chọn tối ưu cho không gian nhà của mình.

Phào chỉ chân tường

Phào chỉ chân tường là phần trang trí cho nơi giao nhau giữa tường và trần nhà trải dài. Phào chỉ chân tường được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, phù hợp với mọi không gian thiết kế nhà. Phào chỉ chân tường được thiết kế từ những mẫu đơn giản đến những mẫu hoa văn trang trí phức tạp, đem đến cho phần chân tường một điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà

Phào trần

Ngày nay mọi người thường bắt gặp nơi tiếp giáp giữa tường nhà và trần nhà là những đường gờ, đường viền trải dài với những kiểu dáng khác nhau. Đó là phào trần và được ứng dụng cho những mảng tiếp xúc giữa tường và trần nhà. Phào trần thường được thiết kế với những dạng hoa văn hoặc loại trơn để che lấp những khuyết điểm và tô vẽ thêm cho căn nhà một điểm nhấn độc đáo.

Phào lưng tường

Phào lưng, viền chỉ tường là những thiết kế trên tường nhằm che đi những khuyết điểm của tường nhà hoặc tránh những tác động lên tường, thường có cao độ từ 90 – 110cm so với mặt sàn. Phào lưng không chỉ giúp bảo vệ cho bức tường của căn nhà mà còn mang lại những điểm nhấn độc đáo, giúp cho bức tường được sinh động hơn và có độ bền sử dụng cao hơn những loại giấy dán tường hoặc các phụ kiện trang trí khác.

Phào chỉ góc

Phào chỉ góc được sử dụng tại những nơi tiếp xúc giữa hai bức tường với trần nhà hoặc sử dụng tại vị trí cầu thang. Phào chỉ góc thường là những mẫu thiết kế đơn giản và tinh tế nhưng góp phần trang trí cho từng góc nhà trở nên thẩm mỹ hơn. Phào chỉ góc có mẫu mã đơn điệu nhưng vẫn đem đến cho không gian nhà một sự tinh tế hoàn mỹ.

Phào nẹp viền – chỉ khung cửa

Phào nẹp viền, chỉ khung cửa là một ứng dụng trong thiết kế không gian nhà tại vị trí khung cửa và tường. Phào nẹp viền, chỉ khung cửa được thiết kế với những mẫu mã đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, mang đến cho không gian nhà thêm phần thẩm mỹ hơn. Đối với những căn nhà được thiết kế theo xu hướng cổ điển thì phào nẹp viền và chỉ khung cửa là một trong những thiết kế phổ biến nhất, giúp cho căn nhà trở nên sang trọng hơn.

Xu hướng trang trí nội thất với phào chỉ PU, PS

Trước đây mọi người thường thấy những loại phào chỉ được làm từ loại vật liệu như gỗ, xi măng, thạch cao… để trang trí cho không gian nội thất của mỗi căn nhà. Tuy nhiên bên cạnh tính thẩm mỹ thì những loại vật liệu này còn tồn tại một số nhược điểm không mong muốn. Với sự cải tiến hiện đại ngày nay thì phào chỉ nhựa PU, PS mang đến những ứng dụng hoàn mỹ và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong trang trí nội thất ngày nay.

Phào chỉ nhựa PU, PS là một xu hướng trang trí nội thất hiện đại ngày nay, giúp cho căn nhà trở nên sinh động và tinh tế hơn. Phào chỉ nhựa PU, PS có tính đàn hồi cao, chống thấm hiệu quả và có độ bền sử dụng cao nên thường được mọi người lựa chọn trong trang trí nội thất hiện nay.

Hướng dẫn thi công phào chỉ trang trí

Để thực hiện thi công phào tường thì trước tiên cần phải xác định vị trí cần trang trí phào chỉ và chuẩn bị những loại vật dụng cần thiết để bắt đầu thi công lắp đặt phào chỉ.

Tiếp theo cần phải lựa chọn loại phào chỉ có thiết kế phù hợp nhất với không gian nhà cũng như mang tính thẩm mỹ cao cho vị trí cần trang trí phào chỉ.

Tiến hành đo đạc kích thước tại vị trí cần trang trí phào chỉ để có được những kích thước tương ứng, tránh việc thiếu hụt hoặc trang trí quá nhiều sẽ gây ra mất tính thẩm mỹ.

Khi có được kích thước tương ứng thì tiến hành với việc đo đạc và cắt phào chỉ với những kích thước đã có. Phần này cần phải thực hiện tỉ mỉ để mang lại độ chính xác cao.

Sau khi cắt phào chỉ trang trí xong có thể lắp đặt lên vị trí cần trang trí và kết nối bằng keo hoặc các loại chuyên dụng.

Sau khi lắp ghép phào chỉ xong, sơn lại phào chỉ với màu sắc phù hợp, tương xứng cho căn nhà của mình.

Một số mẫu phào chỉ trang trí tường đẹp

Nội Thất Phào Chỉ Quyết Tiến – Đội thi công phào chỉ trang trí tường chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng

Trong số các đơn vị cung cấp, thi công hoàn thiện phào chỉ trang trí tường tại Hà Nội thì Nội Thất Phào Chỉ Quyết Tiến là một trong những đơn vị được đánh giá cao về chất lượng,sự đa dạng mẫu mã cùng mức giá hợp lý với chế độ bảo hành dài hạn. Với hàng nghìn mẫu phào chỉ trang trí tường, trần nhập khẩu từ những đơn vị uy tín, chúng tôi đã hoàn thiện thành công không ít những không trình biệt thự, khách sạn cao cấp.

Chắc chắn với số lượng mẫu mã hiện có tại phaochipu.vn, chúng tôi tự tin mang tới cho bạn một không gian sống hoàn toàn mới, sang trọng, nâng tầm giá trị cuộc sống.

Nội Thất Phào Chỉ Quyết Tiến

Nhận thi công phào chỉ pu

Từ khóa: 

sản phẩm liên quan

Phào Chỉ Cân Nhựa Xốp PU Cao Cấp Kích Thước 4cm Dài 2,4m

58.000

Phào chỉ tường, nẹp chỉ nhựa PU 4cm trắng bóng

Kích thước rộng: 4cm

Chiều dài cây: 2,4m cắt đôi 1,2m khi đặt online

Đơn vị tính giá: cây

LIÊN HỆ ZALO

Đọc tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *