Thi công phào chỉ PU cho căn hộ chung cư

Thi công phào chỉ PU cho căn hộ chung cư

Hiện nay có rất nhiều chủ nhà có nhu cầu trang trí phào chỉ PU cho căn hộ chung cư. Đây là một loại phào chỉ trang trí đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về loại phào chỉ ấn tượng này và cách thi công dưới đây:

Đặc điểm của phào PU và loại phào PU phù hợp với căn hộ chung cư?

Phào PU được làm bằng chất liệu nhựa PolyUrethane có nhiều ưu điểm như chống ẩm, chống mốc, chống thấm, chống mối mọt, cong vênh… Chúng còn đa dạng mẫu mã, chủng loại nên có thể trang trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Với chất liệu nhẹ, dễ dàng sử dụng lắp đặt thi công thì phào PU đang là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình. Những loại phào PU đa dạng có thể kể tới như: Phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa văn, phào hoa góc, mâm trần, con sơn, phù điêu

Những loại phào chỉ này cũng có vô vàn loại kích thước, họa tiết hoa văn khác nhau. Đối với căn hộ chung cư, đây là không gian có diện tích không quá rộng, đặc biệt là chiều cao trần nhà vừa phải nên loại phào chỉ được sử dụng thường là loại phào PU đơn giản, kích thước vừa phải không quá lớn.

Nên sử dụng loại phào chỉ trơn, nhẹ nhàng, thanh thoát toát lên nét đẹp tân cổ điển.

Đơn vị thi công phào chỉ PU cho căn hộ chung cư

Có nhiều đơn vị thi công phào PU trên thị trường, trong đó có thể kể tới đơn vị uy tín, chuyên nghiệp đó chính là Tống Linh. Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công nội thất tân cổ điển, Tống Linh đã thực hiện rất nhiều công trình lớn trên toàn quốc.

Sở hữu đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm, lâu năm trong nghề và có tâm trong nghề nên những công trình mà chúng tôi thực hiện đều đạt được hiệu quả cao về chất lượng.  Sau đây là hình ảnh những công trình thi công nội thất phào PU cho căn hộ chung cư mà chúng tôi đã thực hiện.

Lợi thế khi lựa chọn đơn vị thi công của chúng tôi:

+ Đơn vị thi công chuyên nghiệp, có thương hiệu lâu năm, kinh nghiệm làm nhiều công trình

+ Đội ngũ thi công đông đảo, dày dạn kinh nghiệm và có tâm trong nghề

+ Đội    ngũ quản lý xuyên suốt, chuyên nghiệp giúp đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nguyên vật liệu

+ Giá thành thi công cạnh tranh trên thị trường

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *